Lọc nước máy

Xử lý nước máy

Lọc nước thủy cục

Lọc nước không tên

loc nuoc may

Tin tức

Cách lọc nước mặn đơn giản hiệu quả nhất

Hiện nay, khu vực Đồng Bằng sông Cửu Long đang bước vào mùa khô, mùa hạn hán, sự xâm nhập mặn. Để hổ trợ người dân, Công ty Tân Bình xin đưa ra cách lọc nước mặn đơn giản hiệu quả, người dân có thể tự lắp đặt tại nhà để sử dụng khi cần thiết.

Phèn là gì? Làm nước hết phèn bằng cách nào?

Hệ thống xử lý nước giếng của chúng tôi sẽ xử lý triệt để cặn bẩn, kim loại, mùi hôi và các độc tố có trong nước. Nước sau xử lý giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng từ đó bạn có thể thoải mái sử dụng nước trong mọi sinh hoạt hàng ngày.

Nước sôi để nguội có tốt cho sức khỏe không?

Nước đun sôi là cách dễ dàng nhất để làm sạch bị nhiễm khuẩn. Phương pháp này được thực hiện rất đơn giản, nước đầu tiên được làm nóng cho đến khi đạt đến điểm sôi. Bạn cần phải đun sôi nước trong 5-10 phút để đảm bảo rằng vi trùng và vi khuẩn đã bị tiêu diệt.

Cách nhận biết và xử lý nguồn nước nhiễm chì

Bạn và gia đình đang sử dụng nước bị nhiễm chì nhưng bạn không biết điều đó, vì vậy hôm nay bạn hãy cùng Lọc nước Tân Bình đi tìm hiều về nguồn nước nhiễm chì, nguyên nhân, cách nhận biết và xử lý.

Xét nghiệm nước ở đâu? Địa chỉ xét nghiệm nước uy tín tại HCM

Để kiểm tra nguồn nước sinh hoạt nhà có đảm bảo vệ sinh để dùng trong sinh hoạt gia đình hay không thì phải đem nguồn nước đó đi xét nghiệm. Vậy xét nghiệm nước ở đâu uy tín, chất lượng tại HCM? Giá thành như thế nào?

Một số cách tiết kiệm nước hiệu quả

Nước là nguồn tài nguyên dồi dào nhưng không phải ai cũng được tiếp cận và sử dụng nguồn nước sạch, nguồn nước đã qua xử lý. Như người dân Châu Phi, luôn lo lắng không có nước sạch để sử dụng, mỗi ngày đều có người chết vì thiếu nước.

Thực trạng ô nhiễm môi trường nước tại Việt Nam hiện nay

Ô nhiễm môi trường nước đang là vấn đề nhức nhối đối với các nước đang phát triển. Xã hội ngày càng đi lên thì lượng chất thải sinh hoạt, công nghiệp cũng tăng lên theo cấp số nhân. Theo đó lượng chất thải càng nhiều nhưng các hệ thống xử lý tập trung không đủ để giải quyết, kèm theo các thói quen xả thải không tập trung đã làm ô nhiễm môi trường nước vô cùng nghiêm trọng.

Hệ thống lọc nước máy sinh hoạt

Hệ thống lọc nước máy sinh hoạt gia đình có cấu tạo và hoạt động khá đơn giản, mọi gia đình có nhu cầu đều có thể lắp đặt sử dụng. Tùy theo yêu cầu của mỗi khách hàng mà hệ thống được chia ra nhiều loại khác nhau.

Nước máy có sạch không?

Nước máy có nguồn gốc từ ao, hồ, sông suối,.. được xử lý tại các nhà máy nước nhờ các hệ thống lắng và lọc công nghiệp. Sau khi được lọc sạch cặn bã, bùn đất, rong rêu, nước sẽ được xử lý để loại bỏ bớt vi khuẩn, kim loại nặng. Và sau đó nước máy được vận chuyển để đến nơi tiêu thụ thông qua các hệ thống ống dẫn.

Việt Nam sáng chế thành công máy làm đá tuyết từ nước biển

Máy làm đá tuyết từ nước biển sẽ giải quyết vấn bảo quản hải sản, tăng chất lượng cá và giảm chi phí cho ngư dân đánh bắt xa bờ. Giá của những chiếc máy Made in Việt Nam này chỉ bằng 80% so với hàng nhập ngoại.