Lọc nước máy

Xử lý nước máy

Lọc nước thủy cục

Lọc nước không tên

loc nuoc may

Tin tức

Tại sao máy lọc nước Nano vẫn được nhiều người tin dùng?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng sử dụng công nghệ Mỹ, Nhật, Hàn…. Nhưng với công nghệ Nano sẽ làm bạn thay đổi hoàn toàn cách nhìn về công nghệ này.

Máy lọc nước Aquafilter đến Việt Nam

Thương hiệu Ba Lan này sẽ mang đến cho các hộ gia đình sản phẩm máy lọc nước công nghệ cao, hiện đại.

Nước thải từ máy lọc nước RO có sử dụng được không?

Máy lọc nước RO là loại máy sinh ra 2 nguồn nước, một là nước tinh khiết hai là nước thải, Nước tinh khiết hoàn toàn có thể uống trực tiếp không cần đun nấu. Nhiều khách hàng thắc mắc hỏi công ty Tân Bình "nước thải máy ro có sử dụng lại được không?". Công ty Tân Bình xin trả lời là "có".

Tại sao phải lọc nước?

Tại sao phải lọc nước? vì nguồn nước hiện nay do công nghiệp hóa hiện đại hóa nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trong ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của cộng đồng.

Tiêu chuẩn vệ sinh nước ăn uống

Trong quy chuẩn này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau Chỉ tiêu cảm quan là những yếu tố về màu sắc, mùi vị có thể cảm nhận được bằng các giác quan của con người

Kết quả kiểm tra ngoại kiểm chất lượng nước tại HCM tháng 06 năm 2017

Kết quả kiểm tra ngoại kiểm chất lượng nước tại HCM tháng 06 năm 2017, nguần nước luân luân biến động vì vậy việc kiểm tra nguần nước là đặc biệt quan trong để xác định nguần nước khu vực nào chưa đạt các chỉ tiêu lý hóa.

Màng lọc Ro bị thủng - cách nhận biết

Câu hỏi trên là của chị Hạnh, ở Đức huệ, Long An, Chị Hạnh cho biết chị đang sử dụng một máy lọc nước RO cho gia đình ăn uống, trong một lần tiến hành bảo trì máy các nhân viên thông báo màng RO đã bị thủng không còn khả năng lọc và cần được thay thế, tuy nhiên chị không biết làm cách nào để kiểm tra tình trạng của màng lọc thẩm thấu ngược RO có bị thủng hay chưa ?

Tỉnh Cà mau hàng loạt lãnh đạo Công ty Cấp nước bị kỷ luật Đảng

(TN&MT) - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc và phó Giám đốc Công ty Cổ phần Cấp nước Cà Mau bị kỷ luật Đảng vì liên quan nhiều vụ “lùm xùm” xảy ra tại công ty, trong đó có việc cho hơn trăm công nhân nghỉ việc sai quy định.

Quy định về việc thải nước thải sinh hoạt ra biển

Tôi được biết là đã có quy định về thải nước thải sinh hoạt ra biển. Vậy cho tôi hỏi là thải thế nào, làm thêm đường ống ra sát mép khu đất với bờ biển hay là đặt ra xa sát ngoài biển luôn. Nếu vậy phải đào sâu xuống như thế nào để thải ra biển?

Phương pháp xử lý nước hộ gia đinh bằng các biện pháp đơn giản

Cục Quản lý môi trường y tế ban hành tài liệu hướng dẫn một số biện pháp xử lý nước hộ gia đình bằng các biện pháp đơn giản để có nước an toàn sử dụng ngay, áp dụng đối với những hộ gia đình chưa được cấp nước sạch từ các cơ sở cung cấp nước tập trung hoặc trong trường hợp khẩn cấp (như lũ lụt, hạn hán) không có nước sạch để sử dụng.