Lọc nước máy

Xử lý nước máy

Lọc nước thủy cục

Lọc nước không tên

loc nuoc may

Tin tức

Nước máy bị vàng? nguyên nhân, tác hại và cách xử lý

Nước máy được sử dụng rộng rãi trong các thành phố lớn nhưng thường xuyên bị vàng, bị đục là do đâu, tác hại và cách xử lí nước máy bị vàng như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Cách xử lý nước giếng khoan mới đào hiệu quả

Như chúng ta đã biết, nguồn nước giếng khoan hiện nay bị ô nhiễm nghiêm trọng,đặc biệt là nguồn nước giếng khoan mới đào. chứa nhiều chất hại như sắt, mangan, vôi, các chất gây ung thư như asen,...Chính vì thế, chúng ta cần phải có biện pháp xử lý nguồn nước giếng khoan trước khi sử dụng để bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình, Vậy khi nước giếng khoan mới đào lên thì phải xử lý như thế nào để nhanh chóng có nguồn nước sạch sử dụng. Chúng ta cùng tìm hiểu 8 cách xử lý nước giếng khoan mới đào hiệu quả dưới đây nhé.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của cột lọc nước

Từ xưa ông cha ta đã biết sử dụng các bể chứa nước và cát sỏi giúp lọc nước phèn để sinh hoạt. Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học hiện đại, đã chế tạo ra cột lọc nước thay thế cho bể chứa nước. Cột lọc nước giúp tiết kiệm chi phí xây bể, tiết kiệm không gian, hiệu quả lọc cao và đặc biệt di chuyển mọi nơi một cách dễ dàng.

Vật liệu lọc nước giếng khoan phổ biến hiện nay

Từ xa xưa, ông cha ta đã biết sử dụng cát, sỏi để lọc nước phèn sử dụng. Ngày nay, cùng với sự phátt triển của khoa học, cuộc sống của chúng ta tiến bộ hơn. Do đó, việc xử lý nguồn nước nhiễm phèn không chỉ sử dụng cát sỏi mà còn có nhiều loại khác như cát mangan, than gáo dừa, hạt cation, hạt nâng pH,...Và chúng được gọi chung là vật liệu lọc nước giếng khoan.

Hệ thống lọc nước phèn tốt nhất hiện nay

Hệ thống xử lý phèn có cấu tạo gồm các cột lọc phèn (cột nhựa, cột inox hay cột composite) và các vật liệu lọc nước phèn, tùy vào mức độ phèn mà chúng ta sử dụng số lượng cột lọc khác nhau. Thông thường hệ thống lọc phèn giếng khoan gồm 02 bình lọc với chức năng khác nhau như cột lọc 1 khử phèn, cột lọc 2 khử mùi của nước.

Nước cứng là gì?

Nước cứng là loại nước chứa hàm lượng chất khoáng cao, chủ yếu là hai ion calci (Ca2+) và magnesi (Mg2+).Nước cứng được hình thành khi nước ngầm thấm qua những lớp đá vôi, đá phấn, hoặc thạch cao mà những loại đá này vốn chứa lượng lớn ion calci và magie ở dạng hợp chất cacbonat, hydro cacbonat, sulfat.

Máy lọc nước biển

Hiện nay các cư dân vùng ven biển đang thiếu nguồn nước ngọt trầm trọng. Để đảm bảo chất lượng cuộc sống cho họ, các nhà nghiên cứu đã phát minh ra máy lọc nước biển, cực kì hiệu quả và sử dụng đơn giản. Không chỉ sử dụng trên bờ, máy lọc nước biển còn có thể sử dụng trên các tàu cỡ nhỏ và vừa, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của 30 - 100 thủy thủ, thuyền viên trong các hải trình 3 - 6 tháng. Sau khi lắp máy, thay vì chở theo hàng trăm mét khối nước ngọt, tàu thuyền sẽ chở theo xăng dầu để đi xa hơn, đánh bắt nhiều hải sản hơn.

Cách xả air máy lọc nước

Máy lọc nước đôi khi xảy ra hiện tượng e khí (air khí) khiến máy không thể hoạt động bình thường. Dấu hiệu nhận biết tình trạng này là gì? Đâu là nguyên nhân và khắc phục tại nhà như thế nào cho hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây!

Giá máy lọc nước phèn giếng khoan tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước phèn giếng khoan với nhiều giá thành khác nhau. Dưới đây là bảng báo giá máy lọc nước phèn tại công ty Tân Bình để quý khách hàng tham khảo. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn về hệ thống lọc nước giếng khoan thì liên hệ số điện thoại/zalo 0934.087.100

Nguyên nhân và phương pháp xử lý nước nhiễm mặn

Hiện trạng nước nhiễm mặn hiện nay ngày càng nhiều, ảnh hưởng đến công việc và đời sống của nhiều người dân. Vậy nước nhiễm mặn là gì? tại sao nước lại nhiễm mặn?cách xử lý như thế nào? Hãy cùng lọc nước Tân Bình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.