Lọc nước máy

Xử lý nước máy

Lọc nước thủy cục

Lọc nước không tên

loc nuoc may

Tin tức

Không nên chủ quan khi sử dụng nước máy

Người dân không nên quá chủ quan với chất lượng ngồn nước hiện nay khi mà cả trong tiền lệ và hiện tại nguồn nước máy không phải hoàn toàn là nước sạch. Ở nhiều hộ gia đình, nước máy vẫn xuất hiện tình trạng bám cặn trắng ở các vật dụng đun sôi nước, thậm chí là cặn đen hoặc nước đóng váng, khi sử dụng nước, nước có vị không ngon.

Các cách sử dụng nước sạch mà hộ gia đình nên biết

Trước tình trạng nguồn nước sử dụng trong sinh hoạt của chúng ta đang bị ô nhiễm nghiêm trọng, ngoài việc tự trang bị hệ thống lọc nước sạch tổng sinh trong gia đình thì việc sử dụng nguồn nước như thế nào để đảm an toàn cho bạn cũng như góp phần bảo vệ môi trường nước trong sạch đóng vai trò hết sức quan trọng

Nhận biết nguồn nước máy không đạt chuẩn và cách xử lý

Nước có màu sắc hay mùi khác thường như vàng xanh, mùi hắc, mùi trứng thối... là biểu hiện của nguồn nước bị nhiễm bẩn.

Nước sinh hoạt 'bẩn' ở chung cư

Kết quả kiểm tra của cơ quan chức năng trong thời gian qua tại Hà Nội cho thấy, người dân nhiều khu chung cư đang phải sử dụng nước sinh hoạt không đảm bảo chất lượng.

Nước máy bị đục

Nước máy tại TP.HCM bị đục theo từng đợt đã xảy ra từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa có được lời giải thích thuyết phục. Dựa trên các thông tin được đăng tải trên báo Tuổi Trẻ ngày 26-5, bạn đọc Trần Văn Mô đưa ra một số ý kiến.

Dự án nước sạch ở Vĩnh Phúc có nhiều sai phạm

Chỉ mới trong giai đoạn dùng thử nhưng nước nồng nặc mùi lạ, tắm xong bị dị ứng da và đóng cắn dưới đáy chậu khiến người dân lo lắng. Nghi ngờ chất lượng nước dùng thử tại nhà máy nước sạch không đảm bảo, nhiều hộ dân đã khóa vòi và ngừng sử dụng…

Hà Nội đua nhau mua máy lọc nước

Ngay sau khi có thông tin hàm lượng Asen trong nước cao gấp 37 lần mức cho phép tại nhà NO1 (hu đô thị Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội), nhiều người dân tại Hà Nội đã tìm mua các máy lọc nước có khả năng khử được chất này.

Tiêu chuẩn nước sinh hoạt của Bộ Y tế

Quy chuẩn nước sinh hoạt này quy định mức giới hạn các tiêu chí chất lượng đối với nước sử dụng cho sinh hoạt thông thường, không bao gồm sử dụng để ăn uống trực tiếp, chế biến thực phẩm tại các cơ sở chế biến

TDS là gì

TDS nghĩa là tổng chất rắn hoà tan – Total Dissolved Solids (TDS) là tổng số các ion mang điện tích, bao gồm khoáng chất, muối hoặc kim loại tồn tại trong một khối lượng nước nhất định, thường được biểu thị bằng hàm số mi/L hoặc ppm (parts-per-million hay còn gọi là 1 phần triệu).