Lọc nước máy

Xử lý nước máy

Lọc nước thủy cục

Lọc nước không tên

loc nuoc may

Tin tức

Máy lọc nước ro kangaroo 8 lõi giá bao nhiêu?

Thiết bị lọc 8 lõi kangaroo được tích hợp nhiều tính năng tự động hiện đại khác nhau như : tự động lọc, tự động lọc rửa màng lọc RO, tự động ngừng khi nước yếu, tự động xả nước thải, tự động ngắt điện khi bình chứa đầy. Nhờ khả năng hoạt động tự động

Tại sao phải thay lõi máy lọc nước RO và Nano?

Các chuyên gia lưu ý người sử dụng, bất kể loại lõi lọc hấp phụ nào gồm: Lọc gòn, xốp, than hoạt tính, hay màng RO… cũng chỉ có thể hấp thụ một lượng tạp chất nhất định

Lỗi thường gặp trên máy lọc nước RO và cách khắc phục

Một ngày đẹp trời khi máy lọc nước ro nhà mình đang chạy bình thường bỗng dở trứng không ra nước thành phẩm, kêu tạch tạch, nước thải chạy liên tục không ngắt, nước vào bình áp ít vặn vòi nước chỉ được khoảng nửa lít là hết...., quý khách hàng có thể tham khảo những triệu chứng và cách khắc phục lỗi máy lọc nước ro bên dưới:

Nồng độ pH trong nước sinh hoạt là gì?

pH của nước có liên quan đến tính ăn mòn thiết bị, đường ống dẫn nước và dụng cụ chứa nước. Đặc biệt, trong môi trường pH thấp, khả năng khử trùng của Clo sẽ mạnh hơn. Tuy nhiên, khi pH > 8,5 nếu trong nước có hợp chất hữu cơ thì việc khử trùng bằng Clo dễ tạo thành hợp chất trihalomethane gây ung thư.

Cột composite là gì? Ưu điểm của cột lọc này trong ngành lọc nước?

Cột Composite trong các hệ thống lọc nước được cấu tạo từ sợi thủy tinh làm từ cát biển, nhựa polime làm từ nhựa thực vật nên không gây độc hại trong quá trình sử dụng như các loại cột khác. Đây là vật liệu đã được tổ chức FDA công nhận an toàn với con người, nên rất phù hợp cho việc truyền dẫn nước sạch trong sinh hoạt.

Top 5 máy lọc nước kangaroo giá dưới 5 triệu được ưa chuộng nhất

Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu các bạn Top 5 máy lọc nước kangaroo đang được săn đón nhiều nhất trong tháng 9 này với mức giá dưới 5 triệu.

Thực trạng nước thủy cục khu vực Hồ Chí Minh

Mẫu nước cấp tại nhà máy nước nguồn vào từ sông Sài Gòn (TPHCM) cho thấy, có 49% mẫu phát hiện nồng độ trihalomethanes cao hơn giới hạn cho phép nhiều lần.

Video dướng dẫn lắp rắp hệ thống lọc nước cho khách hàng tỉnh xa

Hệ thống lọc nước máy, xử lý nước giếng khoan của công ty Tân Bình chúng tôi lắp rắp khá đơn giản, nên quý khách hàng yên tâm mua hàng của công ty. Bên cạnh đó, chất lượng của hệ thống hoàn toàn đảm bảo, nguồn nước sau khi qua hệ thống đảm bảo đạt chỉ tiêu nước sinh hoạt của Bộ Y Tế.

Cách lọc nước giếng khoan đơn giản

Tùy theo từng khu vực mà đặc điểm của nguồn nước giếng khoan, giếng khơi có những tạp chất khác nhau. vì thế việc xử lý nguồn nước giếng khoan cũng khác nhau. Sau đây, tôi sẽ hướng dẫn các bạn những cách lọc nước dân gian, đơn giản và tư vấn thêm về cách xử lý nước nhiễm phèn sắt , khử Mangan, bằng cách tận dụng bể lọc của gia đình để giảm thiểu chi phí.

Thiết bị lọc nước máy gia đình - C844

Thiết bị lọc nước máy gia đình - C844 của công ty Tân BìnhChuyên lọc nước nhiễm phèn nhiễm vôi : khử độ đục, màu, mùi, vị, nâng độ PH, oxi hóa (chất hữu cơ), amoni, nitrit, nitrat, độ cứng, manggan tổng, sắt tổng, sunphat, clorua, vi sinh…loại bỏ hoàn toàn các chất có hại: Thuốc diệt côn trùng, chất tẩy rửa, các kim loại nặng, hoá chất độc hại, chất phóng xạ, các độc tố gây ung thư….